TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂ Y ĐÔ T A Y DO UNIVERSIT Y

KHOA LUẬT

FACULTY OF LAW

law@tdu.edu.vn

CHÚC MỪNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM 09/11/2022

Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11. Trường Đại học Tây Đô tích cực tổ chức hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật cho Đoàn viên, sinh viên của Nhà trường thông qua chương trình “Sinh viên TDU hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11”.

Chương trình có sự tham gia của Lãnh đạo Nhà trường, quý Thầy/Cô là Cán bộ - Giảng viên, quý khách mời là người đang công tác trong lĩnh vực pháp lý và hơn 400 Đoàn viên, sinh viên đang theo học tại trường.

Chương trình với nội dung “Phiên tòa giả định” đã tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho sinh viên ngành Luật có thể giao lưu, học hỏi và củng cố lại kiến thức đã học trên giảng đường về kiến thức pháp luật nói chung và kiến thức về tố tụng nói riêng, giúp sinh viên phát huy các tố chất và kỹ năng cần thiết thông qua diễn án một phiên tòa giả định, giúp sinh viên có cái nhìn rõ nét hơn về hoạt động tố tụng và thực hành pháp luật của các cơ quan tiến hành tố tụng. Bên cạnh đó, chương trình còn hướng đến nội dung phổ biến, giáo dục pháp luật giúp Đoàn viên, Sinh viên của Nhà trường hiểu biết và chấp hành pháp luật để bảo vệ chính mình và cộng đồng, đưa pháp luật vào cuộc sống, vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

Tin bài và ảnh: Hoàng Thơ

Copyright © 2024

Bản quyền thuộc về Trường Đại học Tây Đô - Được phát triển & thiết kế bởi Ban Quản trị Thông tin & Truyền thông